Completely incomplete

 

HÆJ.

Klukkan er 7 núna og ég er virkilega að tárast úr þreytu:(. En tekur ekki að farað sofa þar sem eg þarf þá að vakna aftur hálf átta.

Shjit tók einhver annar en eg eftir því að það var bara geðveikt veður í gær, og bendir allt til þess að það verði aftur i dag:D. Var úti allann daginn í gær, að vinna reyndar, en þó úti :D og ég held að það hafi skotist nokkrar frekknur upp:p.

Í gær ákváðum ég og Aníta að fara í pottinn;P. Heima hjá solvaa. Og við gerðum það, heavy næs að liggja þarna í góða veðrinu og ýminda okkur hitann á Kanarí. SHi, aníta að fara eftir 5 daga og ég tvær vikur :D yees.  Jáw, svo fór aníta allt í einu að tala um að fara út að hlaupa, fokkin geðveik. Ég nennti því ekki svo ég tók bara rölt og svo rúnt með Rakel og Eydísi.

Er samt farin að vinna:D

Oddný<3 - farin í góða veðrið.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

.If you love someone but it goes to waste.. could it be worse ?.

MeisTarinn

Oddný Björg Hjálmarsdóttir
Oddný Björg Hjálmarsdóttir
bótivó.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • picz 132
  • Picture 029
  • ...lindo_19854

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (14.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband