ja

jáw.

Langaði bara að blogga afþvíh ég er hérna bara ein í vinnunni, Róbert og Linni úti að vesenast i rigningunni og Oddný aumingji inni að skrifa blogg:s.. vinnukraftur ? aahh.

EEn mér langaði bara svona aðeins að láta vita af mér ;).

Hefur nefnilega bara ekkert skemmtilegt verið að ske i lifi minu þessa dagana;p nema ju helgin var ágæt ! eða þar að segja laugardagurinn, var að vinna á föstudagskvöldið. Tók vidjo bara með SölvaMár og við tókum The skeleton key (eitthvað í þá áttina) og ég hef séð hana áður og hún er heavy góð, Sölva finst samt meira skemmtilegt að horfa á fyndnar myndir, haha hefur bara sagt það við hun var leiðinleg:D <3. Allavegana síðan ætluðum við að fara í pottin en svo þegar það var buið að renna í hann var vatnið 78 gráður heitt. Þannig það var eigilega af dagskrá;).

Fór svo bara rúnt með Rakel anítu og Eydisi og svo bara aftur á Reynigrundz að sofa:).

Mamma vakti mig svo á sunnudagin að segja mér að við værum að fara í RVK að spreða smá, og ég keypti fyrir 40 k :l. Sem var ágætt jújú.

En shjit. þeir sem vinna á vinnustað eins og ég og hlusta mikið á rás 2, hafiði heyrt lagið  Veðurfræðingar ljúga ?  ókei. það er bara alltaf verið að spila þetta lag og það er svo fyndið,

"ég hentist í stuttbuxur því þeir sögðað væri sól, en kom svo út og var eins og álfur útur hól"  jáh, manni dettur þetta bara ekkert í hug :D. 

Djöfull eru samt alltof margir að segja að þeir þoli ekki vinnuskólann, þið sem eigið heima svona niðrí bæ eins og ég. Afhverju að vakna við sláttuvél ef þið getið sofið við svona dúndur í bílum eins og hjá t.d pálma og andra, sem svoleiðis dúndra framhjá húsinu um hánætur, jáá ég skil ekkki.

innskot :Róbert er bestur.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þór Birgisson

djöfulsins snilldar innskot, fjúff!

Þór Birgisson, 6.7.2006 kl. 01:30

2 Smámynd: Ólafur N. Sigurðsson

þetta innskot dæmi er náttúrulega bara ripoff :)

Vinnuskólinn er oftast miklu nær manni heldur en bílarnir .. þeir eru oftast mest að krúsa rúntinn og svona.. og ef þeir keyra framhjá þá eru þeir svona .. 2 sek framhjá húsinu manns.. á meðan þið vinnuskólapönks eruð eitthvað að dúlla ykkur í klukkutíma kannski!?

Ólafur N. Sigurðsson, 6.7.2006 kl. 18:36

3 Smámynd: Oddný Björg Hjálmarsdóttir

eg er ekki i vinnuskolanum.. en róbert gerði þetta sjálfur i vinnunni..

Oddný Björg Hjálmarsdóttir, 8.7.2006 kl. 18:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

.If you love someone but it goes to waste.. could it be worse ?.

MeisTarinn

Oddný Björg Hjálmarsdóttir
Oddný Björg Hjálmarsdóttir
bótivó.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • picz 132
  • Picture 029
  • ...lindo_19854

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (14.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband