Má það ?...

 

Jebb. HEf bara ekkert að gera :D. Og afhverju fer ég þá alltaf að blogga? æ það er ágætt Glottandi

 

Það eiga 6 sem ég þekki afmæli í Nóvember =o. HelgiRúnar í dag, Valdís 4.nóv, Erna Guðrún 11.nóv, SölviMár 12.nóv, anita 19.nóv og besti Afi minn 24.nóv.

Þetta er rosalegt, ég verð bara gjaldþrota, Sölvi vill eitthvað fokdýrt dót, Helgi rúnar vildi samt bara pepsi eða eiitthvað,, hann er gullmoli:*.

Picture 029yndi.

Bara nokkrar vikur í að önnin sé búin, finnstað mikill léttir, er aaalveg að verða komin með nóg af því að læra:D. Búin í prófum 12.des sem er alveg fínt bara. Fer líklegast til DK beint eftir próf að verlsa með pabbinu :D. Hlakkar voðavoða mikið til.

 

Fékk útborgað í dag og ég er orðin svo nísk að ég tími ekkert að kaupa mér=o. fékk meira að segja bara svona pirring i magann að ég borgaði 3000 í skatt.. hehe whoot?. Hef alltaf eytt bara og eytt og ekkert spáð í neinu.. eins og í sept, og þá kláruðust peningarnir á 11 dögum. Eftir það varð ég nísk. Eitthvað sem ég hef aldrei verið. Saklaus

 

Staffaparty 11.nóv ! verður oruglega gert alveg slatta sko. Eitthvað um daginn sem er ekki alveg buið að ákveða, síðan matur, og heim í sturtu og party :D. Maríanna ætlar meira að segja að kikja haaa?. Svalur

 

jább.. 150.. og eitthvað dagar í bílpróf ! eg og anita og erna erum bunar að plana svo mikið þá ! tíhí :*

 

nennisuggi lengur:D.. baaai :*

picz 132HAHA góðir tímar elskurnar :*

 


« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur N. Sigurðsson

klöppum fyrir því.. að þú bloggaðir!

Já og velkominn í fólksem að kann ekki að fara með pening klúbbinn, ég er stofnandi hans. ;)

Ólafur N. Sigurðsson, 1.11.2006 kl. 22:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

.If you love someone but it goes to waste.. could it be worse ?.

MeisTarinn

Oddný Björg Hjálmarsdóttir
Oddný Björg Hjálmarsdóttir
bótivó.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • picz 132
  • Picture 029
  • ...lindo_19854

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (14.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband