já hæ.

halló Saklaus.

http://www.keepmyfile.com http://www.keepmyfile.com http://www.keepmyfile.com http://www.keepmyfile.com

Madonna er fokksexy !

Já , langaði að koma með smá færslu þar sem ég er að vinna og það er laugardagur og ég er leið. :(.

Við Aníta, Eydís og Rakel skjelltum okkur til Reykjavíkur í gær þar sem Akranes er bara svona pretty much dauður bær og þá er líka bara gaman að gera eitthvað svona til að breyta til. Við lögðum ekki af stað fyrr en svona hálf tólf og fórum bara eitthvað að rúnta og Eydísi finnst ekki gaman að rúnta laugarveginn ! haha. Vera á kúplingunni allan tíman. Glottandi Fórum og heimsóttum Edit í nýju íbúðina þar sem hún var bara alein heima á Mánagötunni, hún syndi okkur íbúðina og vorum bara að spjalla. Ekkert smá krúttlegt þarna hjá þeim.

Rakel er illt í tánni sinni svo að hún haltraði um alla reykjavík, sem var já svona frekar skömmustulegt:D. Aníta fór líka á kostum með að vera orðÓheppin, Rakel langaði svo í Hagamelsís, og aníta stóð föst á því að þetta væri Melaskagi, eða eitthvað álíka. Dulla:*.

Fórum svo á Aktu Taktu og svo hjem :D. Fór heim til Sölva og Þar voru vitleysingarnir himmi og félagar í pottinum.

En úr einu í annað :D.

Ég og mamma ákvaðum í síðustu viku að vera megaflippaðar og skrá okkur á sundnámskeið, svona til að djoka smá. Þetta er sem sagt skriðsundnámskeið og ekkertr nema gamlar kellingar á þessu, [þá tel eg mömmu ekki sem gamla kellingu] Mamma mín er gellaGlottandi. En allaena við skelltum okkur á þetta, þetta er semsagt í tvær vikur og 6 skipti, bunar að fara þrisvar og þetta er nú bara nokkuð gaman svona ef ég á að segja eins og er Skömmustulegur.

Ég er lika orðin ljóshærð igen =o. afþví það er að koma sumar. Er samt alveg frekar svona gult ennþá, verður orðið blond þegar ég fer til TenerifeHlæjandi.

í kvöld er ég svo að fara í útskriftar&afmælis party hjá Guðrúnu. Sem ég held að verði alveg fint en ég á ekkert til að fara í :(.

Cause Penny and Me like to roll the windows down]
Turn the radio up push the pedal to the ground]
And Penny and Me like to gaze at starry skies]
Close our eyes pretend to fly]
It's always Penny and me tonight]

Tekur því ekki að breyta nöfnunum ? :l

eih er farin að vinna með Svedda METRO :D..

OddnýBjörg ;)

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þór Birgisson

Hver er Sveddi metro?

Þór Birgisson, 25.6.2006 kl. 23:36

2 Smámynd: Oddný Björg Hjálmarsdóttir

heaheo.. hérna gaurinn sem er að vinna með okkur uppi gámu;p heitir Sverrir.. heavy flottur gaur !

Oddný Björg Hjálmarsdóttir, 26.6.2006 kl. 17:24

3 identicon

takk fyrir djammið í útskriftinni=) þú hefðir samt alveg mátt stoppa mig í drykkjunni! var ég ekki farinn að reyna við Sölva í endan eða?? það hefur þá ekki verið meint þannig, bara í gríni=)
en passaðu jakkann minn vel! hann er DÝR!

Elínborg (IP-tala skráð) 1.7.2006 kl. 21:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

.If you love someone but it goes to waste.. could it be worse ?.

MeisTarinn

Oddný Björg Hjálmarsdóttir
Oddný Björg Hjálmarsdóttir
bótivó.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • picz 132
  • Picture 029
  • ...lindo_19854

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (14.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband