eeeeh.

Skömmustulegur 

Lagstundarinnar :: Gréta Mjöll - ó maría [[svo ógeðslega flott lag]]

Skap:: frekar hress svona;D

Funny Phrases

jábbíddí jább.

Ég veit aldrei neitt að blogga, samt langar mér það alltaf svo mikið Hlæjandi. En eeeh, Fór semsagt á lokaballið [[sem btw allir 10.bekkingar eiga að komast á ÓLI...þótt það se leiðinlegt !]] Allena,, mér fannst ekki gaman:l. Eða svona, dansaði ekki neitt allan tíman og svo svona í bláendann tók ég trylltann dans með Gumma  ! tíhí. Eftir ballið kom Rachel að ná í mig og Anít og tók smá rúnt og svo hjem í rúmið.

Kann einhver að gera slide show um einhvern ákveðin fugl ?, á bara að vera 6 síður, eða þúst slide hoho. Eða langar einhverjum að gera ritgerð um John F. Kennedy eða Ku kux klan [[hvernig sem það er skrifað btw]] ?. Ég er viss um að einhverjum langar =o.Skömmustulegur. Ég skal gera eitthvað í staðin. Églofa.

Skagafjörður er svo í næstu viku,, rafting og svona fleira skemmtilegt í lokaferðalaginu:D.

Ég ætlaði að vera geðveikt dugleg að horfa á Prison Brake þættina mina efttir prófin, en einhvernveginn hefur það bara engann vegin komist að, þótt ég sé aldrei að gera neitt, nema kannski vinna. Og síðan þegar ég tek mig til og ætlað horfa á þættina, steinrotast ég:l. Ekki gaman kannski ?.

Make Up                                           Er farin í þrek og reynað gera eitthvað af viti.

OddnýBjörg <3 ..

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín S. Karlsdóttir

ég var að horfa á síðasta prison break þáttinn í fyrstu seríu...ég hélt að ég myndi æla á handritshöfundana! sem og síðasta o.c þáttinn...var ekkert smá REIÐ! hah

Ég lifi mig of mikið inn í sjónvarpsþætti =o.

Kristín S. Karlsdóttir, 24.5.2006 kl. 13:20

2 Smámynd: Ólafur N. Sigurðsson

Ég er FOKKING SAKLAUS. Það er heví easy að gera slideshow um einhvern fugl .. og það er KLu Klux Klan. Og Prison Break!!

Ólafur N. Sigurðsson, 24.5.2006 kl. 23:57

3 Smámynd: Oddný Björg Hjálmarsdóttir

haha ! þúrt líka töff Kristín :D

Oddný Björg Hjálmarsdóttir, 25.5.2006 kl. 00:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

.If you love someone but it goes to waste.. could it be worse ?.

MeisTarinn

Oddný Björg Hjálmarsdóttir
Oddný Björg Hjálmarsdóttir
bótivó.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • picz 132
  • Picture 029
  • ...lindo_19854

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (14.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband